What the hell

Það sem pirrar mig mest af öllu er að ég er alltaf meidur í fótboltannum eða frá.  Þegar við erum að fara að spila fótboltaleik, en Islandsmótið er búið núna.  Þá er ég meidur og ég er búinn að vera meidur í næstum því allt sumarið.  Það er það sem pirrar mig mest.Pinch


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Jóna Gunnarsdóttir

Leiðinnlegt að þú skulir hafa verið meiddur í mest allt sumar. hahaha busi múhahahaha... keep up the gr8 work

Vilborg Jóna Gunnarsdóttir, 3.9.2007 kl. 08:32

2 Smámynd: ALEXiS MAE LE0NAR

Nicey nice bloog;]

ALEXiS MAE LE0NAR, 3.9.2007 kl. 08:37

3 Smámynd: Hrafnkell Ingi Gissurarson

yndislega klikkað blogg félagi

kv.keli

Hrafnkell Ingi Gissurarson, 3.9.2007 kl. 08:52

4 Smámynd: Róbert Aron Hostert

Nettur Kjééppz !! Áhugamál mín eru líka fiskar !

Róbert Aron Hostert, 3.9.2007 kl. 08:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband